Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

สูตรบาคาร่าฟรี ป๋าเซียน อันซูฟาติขอบคุณคำแนะนำของเมสซี่หลังนำบาร์ซ่าคว้าชัยชนะ

บาร์เซโลน่าสงสัยอันซูฟาติกล่าวว่าเขากำลังเรียนรู้จากลิโอเนลเมสซีหลังจากยิงประตูด้านข้างเพื่อเอาชนะบียาร์เรอัล 4-0 ในเกมแรกของฤดูกาลลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์

ด้วยการสร้างก่อนการแข่งขันทั้งหมดโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ความโกรธของเมสซี่ในการตัดสินใจของสโมสรที่จะบังคับให้หลุยส์ซัวเรซออกไปร่วมงานกับแอตเลติโกมาดริดฟาติจึงขโมยการแสดงโดยให้ความได้เปรียบกับบาร์ซ่าในช่วงต้นด้วยการทำอย่างเชี่ยวชาญสองครั้งในช่วงเวลา 20 นาที

Fati วัย 17 ปีซึ่งอายุไม่ถึงสองขวบเมื่อเมสซี่เปิดตัวบาร์ซ่าในปี 2004 เล่าถึงวัยเด็กที่มองหาผู้เล่นระดับโลก 6 สมัยของปีและกล่าวว่าชาวอาร์เจนไตน์กำลังช่วยเขาปรับปรุง

“ การเล่นกับเมสซี่เป็นความฝันที่ฉันมีตั้งแต่ยังเด็กและตอนนี้ฉันกำลังใช้ชีวิตอยู่” กองหน้ากล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ เขาให้คำแนะนำฉันมากมายเขาช่วยฉันมากมายทั้งในสนามและในการฝึกซ้อม แต่ก็อยู่ห่างจากมันเช่นกันและนั่นทำให้ฉันมีความสุขมาก”

การพุ่งทะยานไปข้างหน้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขากลายเป็นดาวซัลโวในลีกที่อายุน้อยที่สุดของบาร์ซ่าและดูเหมือนว่าจะอยู่บนเส้นทางไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้พร้อมโอกาสมากมายในแคมเปญนี้เนื่องจากการจากไปของซัวเรซ

“ ฉันต้องการพัฒนาต่อไปทุกวันเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมของฉันต่อไปเพราะพวกเขาเก่งที่สุดและพวกเขาพยายามช่วยฉันทุกวัน” เขากล่าวเสริม

ADVERTISEMENT

โรนัลด์โคมันโค้ชของ Barca เปิดเผยว่าเขาได้เตือน Fati สำหรับผลงานของเขาในเกมปรีซีซั่นสุดท้ายของทีมกับเอลเช่ แต่ชื่นชมการเคลื่อนไหวและการจบทางคลินิกของเขากับบียาร์เรอัล

“ ผมเคยวิจารณ์เขากับเอลเช แต่วันนี้ผมบอกเขาว่าเขามีเกมที่ยอดเยี่ยมเขาตรงมากและเราทำคุณภาพของเขาให้ได้มากที่สุด” ชาวดัตช์กล่าว

“ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ต้องพยายามทำผลงานอย่างสม่ำเสมอและเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมและผมมีความสุขมากหลังจากจบเกมวันนี้”
 

สมัคร เล่น บาคาร่า

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: